Hướng dẫn cách chơi Game Bắn Cá Thần Tài đơn giản, hấp dẫn


Game Bắn Cá Thần Tài là một trò chơi khá gần gũi với các bạn trẻ. Theo như thống kê thì nó là trò chơi được chơi nhiều nhất tại các khu vui chơi giải trí. Bởi nó là trò game có lối chơi đơn giản, dễ ăn được nhiều tiền xu. Tuy nhiên để có thể dành được chiến thắng thì không phải ai cũng biết cách. Trong bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cách chơi của nó, từ đó giúp người chơi chiến thắng và đổi được nhiều tiền nhé.

Tìm hiểu thêm về trò game Bắn Cá Thần Tài

Trò Game Bắn Cá được lấy ý tưởng từ trò điện tử xèng thường được đặt ở các khu trung tâm thương mại hay khu vui chơi. Tuy nhiên khi được đưa vào game bắn cá online thì nó được biến tấu, nâng cấp cao hơn giúp người chơi có những trải nghiệm tốt hơn. Ở trò chơi này đòi hỏi người chơi cần khéo léo cũng như tinh mắt quan sát. Khi thấy cá hiện ra sẽ dùng súng bắn hạ gục luôn để lấy tiền thưởng.


Người chơi  game bắn cá sẽ được trang bị vũ khí để bắn cá, nhờ có vũ khí việc hạ cá sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Thông thường người chơi sẽ được trang bị những loại vũ khí sau, tùy thuộc vào cấp độ của người chơi:

  • Đại bác: Bắn hạ được mọi loại cá trong game
  • Súng điện: Súng này chỉ bắn được những con cá có ký hiệu điện ở lưng
  • Hoàng Kim Đại Pháo: Hiện ngẫu nhiên trong ván chơi và chỉ bắn được trong thời gian ngắn khoảng 30 giây.

Cách chơi game bắn cá


  • Game ban ca doi thuong này có khá nhiều hình thức chơi khác nhau. Tuy nhiên được chơi nhiều nhất đó chính là bắn cá theo đàn, bắn cá đơn lẻ và bắn cá mập. 
  • Nếu như các bạn chơi bắn cá theo đàn thì sẽ thấy cá bơi ra khá nhiều và phải sử dụng đến đạn rất tốn. Để hạ được chúng tốt nhất các bạn hãy bắn vào chính giữa để làm tăng khả năng chiến thắng. 
  • Mẹo hay cho các bạn chọn cách này đó là hãy bắn vào đầu cá và chờ khi nó xuất hiện nhiều rồi bắn. Như vậy sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được đạn hơn.
  • Còn nếu như chơi chơi game bắn cá đơn lẻ thì bạn sẽ không cần dùng đến nhiều đạn, chỉ cần đạn ở mức thấp mà thôi. Thế nhưng chỗ đạn đó cần phải ngắm trúng con cá mà bạn đang muốn bắn đến. Đạn sẽ có ít làn vì vậy cần bắn liên tục cho đến khi con cá bị tiêu diệt và có xu nhả ra. 
  • Để không tốn nhiều xu thông thường các bạn chỉ cần bắn từ 3 cho đến 5 lần, nếu như cá không tiêu diệt được thì không nên tiêp tục bắn.
  • Đối với những bạn chọn bắn cá to, thường sẽ là cá mập, nàng tiên cá… thông thường chỉ có những người đã có kinh nghiệm, chơi nhiều mới chọn hình thức này. Bởi nó sẽ ngốn khá nhiều đạn thì mới hạ gục được những con cá to. Đòi hỏi người chơi cần khéo léo cũng như rèn luyện kỹ năng nhiều thì mới có thể dành chiến thắng được. 
  • Tuy nhiên cùng với đó thì phần thưởng dành cho người chiến thắng cũng khá nhiều. Nó sẽ tương đương với tiền bạc và công sức mà bạn đã bỏ ra để chơi.


Xem thêm: Trumca.com – Sân chơi đổi thẻ cào trực tiếp với IOS APK – Sieuca.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét