Top game bắn cá hay nhất mọi thời đại

Giới thiệu sơ lược Game bắn cá 


  • Với thời đại công nghệ hiện nay, nhu cầu giải trí trên điện thoại được áp dụng rất phổ biến, có rất nhiều loại game dành cho việc giải trí trong một khoảng thời gian ngắn. 
  • Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những game bắn cá có tính giải trí cao trên các hệ điều hành như Android hay iOS.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di độngCách cài đặt iCa trên điện thoạiCác cách nạp thẻ iCá, nạp vàng iCáCách cài đặt iCa trên iOSChơi iCá trên máy tính bằng BlueStacks
  • Bắn cá trên điện thoại di động giờ là một trong những game ưa thích của nhiều bạn trẻ hiện nay. Game có tính giải trí cao, không tốn nhiều thời gian và rất dễ gây nghiện, phù hợp với mọi lứa tuổi tham gia.




Top Game bắn cá hay nhất trên Mobile

1. ICa


iCa là một trò chơi mô phỏng bắn cá dưới lòng đại dương vui nhộn mang đậm chất dân gian. Người chơi iCa có thể tận hưởng với bạn bè hoặc chia đội để đấu với nhau, săn bắn những loài cá ở sâu dưới nước, chiến đấu với nhiều loại thủy quái đôi khi chỉ có trong cổ tích, đây được cho là game bắn cá đầu tiên trên điện thoại.

2. AE Lucky Fishing


Nếu bạn là người ưa thích những game bắn cá ăn xu thì AE Lucky Fishing sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó, người chơi sẽ sử dụng điện thoại thỏa sức bắn cá giữa lòng đại dương bao la nơi có hàng trăm loài cá độc và lạ. Những chú cá nằm trong lưới sẽ thuộc về bạn và tương ứng với đó là khoản tiền bạn nhận được.

3. Bắn Cá Ola


Game Bắn Cá Ola có nền đồ họ 3D chân thực tới từng chi tiết, mang đến cho bạn những giây phút giải trí với những chú cá ngộ nghĩnh ở bất cứ nơi đâu trên chiếc dễ yêu của bạn. Khám phá, chinh phục những loại cá hung hãn hay bắt những loại sinh vật biển đẹp mắt. Trò chơi có gameplay đơn giản và đồ họa đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi từ em nhỏ cho đến người có tuổi chơi để giải khuây trong những ngày hè nóng bức.

4. Bắn Cá Jackpot


Nếu bạn là người ưa thích những game giải trí nhẹ nhàng kết hợp một ít khéo léo thì Bắn Cá Jackpot là một trò chơi thích hợp đối với bạn. Game có đồ họa 2D đẹp mắt với nhiều loại cá đầy đủ màu sắc, người chơi săn bắt cá để ăn vàng, bắn trúng càng nhiều nhận thưởng càng lớn, mỗi chế độ có số tiền khác nhau theo thứ tự tăng dần.

5. Bắn Cá Online


Game bắn cá đối kháng 4 người chơi đầu tiên tại Việt Nam là game Bắn cá Online. Trò chơi có nhiều tính năng vượt trội, hấp dẫn không kém những game bắn cá siêu thị khác. Game Bắn cá Online có đồ họa 3D đẹp mắt với nhiều loại vũ khí và đạn dược, giúp người chơi có thể nâng cấp các bật phẩm cần thiết, tăng khả năng bắt cá trong cuộc chơi.

Qua bài viết này, Taimienphi hy vọng bạn đọc sẽ chọn cho mình được một trò chơi thích hợp, để xe stress trong một khoảng thời gian ngắn, hay là thể hiện những kỹ năng bắn cá siêu đẳng của mình cho người khác thấy. Các bạn cũng có thể tìm thấy những tựa game bắn bóng hấp dẫn không kém qua bài viết mà Taimienphi đã chia sẻ. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Xem thêm: VÀI ĐIỀU VỀ GAME BẮN CÁ ĐỔI THƯỞNG ONLINE 2020

Đăng nhận xét

0 Nhận xét