Hướng dẫn các mẹo chơi game bắn cá hay nhất


Bạn đã chơi game bắn cá rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ là người thắng cuộc? Hay cách chơi của bạn chỉ mang về cho bạn những phần điểm “nhỏ như con thỏ” mà trong khi đó bạn lại muốn sở hữu những phần thưởng lớn lao hơn nhưng bạn lại chẳng biết làm thế nào?
Vậy bạn có muốn thay đổi vận mệnh trong mỗi ván chơi game bắn cá kế tiếp của mình không? Nếu câu trả lời của bạn là có thì bạn hãy làm theo những mẹo chơi bắn cá cực hay được bật mí dưới đây nhé.



Chọn game chơi



  • Bạn có đồng ý rằng giữa hàng trăm game bắn cá trên thị trường việc chọn một game để chơi gặp rất nhiều khó khăn không? Game nào cũng được chào mời với những mỹ từ rất đẹp, nhưng khi chơi bạn lại cảm thấy chán. Nguyên nhân có thể đơn giản là phần thưởng game đưa ra nó không đủ hấp dẫn với bạn và bạn cũng không đủ kiên nhẫn để thử tất cả các game.
  • Thế nên bạn nên chơi các game đang rất được ưa chuộng như: Cash Fish, Sea Raider, Fishing King… Đó là những trò chơi có giao diện đẹp, âm thanh sống động và có cơ chế thưởng vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa đó còn là những trò chơi của các nhà phát hành game nổi tiếng. Chắc chắn sự chuyên nghiệp của nhà sản xuất game sẽ giúp bạn có được một game chơi bắn cá hay, mượt, không có rắc rối xảy ra.


Chọn phòng chơi



  • Mỗi game bắn cá đều có chia làm 3 phòng chơi theo cấp độ từ thấp đến cao. Phòng thứ nhất và phòng thứ hai dành cho người mới tham gia chơi và người có kinh nghiệm còn non kém. Còn phòng thứ 3 dành cho những ai có số điểm khủng, xu vàng nhiều và dày dặn kinh nghiệm.
  • Bạn cần cân nhắc xem mình là ai trong số thứ hạng người chơi để chọn phòng chơi cho phù hợp. Không nên chọn phòng cao cấp khi bản thân mình không có ddue khả năng và không tự tin chiến thắng. Cố chấp chỉ khiến bạn mất đi nhiều tiền hơn mà thôi.


Quan sát tốc độ di chuyển của cá



  • Rất, rất nhiều bạn bỏ qua đặc điểm này khi chơi bắn cá. Thường thì ngay sau khi đăng nhập vào game bạn sẽ lên đạn, chọn mức cược sau đó bấm liên tiếp súng bắn vào màn hình để bắt cho kỳ được con cá mà mình muốn. Nhưng bạn lại không để ý rằng: tuy là cùng một thời điểm cá xuất hiện trên màn hình nhưng không phải tốc độ của con cá nào cũng giống nhau.
  • Thường thì những con cá nhỏ sẽ di chuyển chậm hơn những con cá trung bình. Cá di chuyển chậm sẽ giúp bạn ngắm bắn dễ trúng hơn, cá di chuyển nhanh hay bị trật mục tiêu khiến bạn bắn qua bắn lại nhiều lần rất tốn thời gian.
  • Tuy nhiên quy luật này không áp dụng với cá thưởng cực lớn như cá mập hay cá rồng, bởi những con boss như vậy bạn sẽ cần tốn nhiều đạn cho một lần hạ gục nó.
  • Tình trạng này diễn ra thường xuyên trong quá trình chơi chứ khong cứ gì thời điểm mùa cá về hay đại tiệc cá.


Ngắm bắn các mục tiêu thưởng thêm



  • Không biết bạn có để ý không, những các mục tiêu thưởng thêm như: bong bóng xúc sắc, cá ngũ sắc, ngọc trai…tuy ít xuất hiện nhưng mỗi lần ra mặt rất dễ bắn hạ. Bạn chỉ cần thấy nó di chuyển chậm, nhịp nhàng tiến ra giữa màn hình (di chuyển ngang màn hình) là bạn có thể tập trung bắn hạ nó. Khả năng chết thường là 90%.
  • Bởi đường di chuyển dài, tốc độ di chuyển chậm, khả năng chết cao sẽ giúp cho bạn loạn bỏ chúng dễ dàng. Thêm nữa phần điểm thưởng mà chúng đem về cho bạn không chỉ là số điểm bình thường mà bạn nhận mà còn gấp từ 2-6 lần. Trong game Sea Raider còn cho phép bạn thăng cấp ngay nếu bắn hạ liên tiếp 5 viên ngọc trai.
  • Do vậy bạn chớ nên chỉ chú ý tới các con cá mà còn cần chú ý tới các mục tiêu thưởng thêm khi chơi bắn cá.


Không cố ăn thua với các con cá ẩn nấp


  • Trong các trò chơi bắn cá online bạn sẽ thấy những con cá ẩn nấp dưới đám rong rêu hoặc tảng đá. Theo quy định của game thì khi bạn triệt hạ được một con cá đó số phần thưởng mà bạn nhận được sẽ tăng từ 20%-30% số thưởng ban đầu. Mức thưởng quá hấp dẫn khiến cho nhiều người chơi cố bắn đạn để bắt cho kỳ được con cá đó. Có điều họ quên mất rằng những con cá đó rất khó bắt và có tỉ lệ bắn trúng rất thấp. Việc cố chấp bắn cho kì được nó chỉ khiến cho bạn tốn đạn mà giả sử có bắn được cũng chưa chắc đã thu hồi vốn.
  • Với con cá này bạn chỉ nên bắn nó khi hội tụ cả 4 yếu tố sau đây: lấp ló 2/3 thân mình khi lấp ở đá và rong rêu; tốc độ bơi chậm và màn hình ít cá.


Những kinh nghiệm không có gì là quá khó thực hiện, trái lại còn khá dễ vì vậy bạn hãy áp dụng chúng khi chơi game bắn cá. Chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng chinh phục các màn chơi và có được số điểm thưởng như bạn mong muốn.

Xem thêm: Khám phá cách chơi Game bắn cá ăn tiền cực đỉnh được các cao thủ chia sẻ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét