THỢ SĂN CÁ - Slots Game - Game bắn cá cực đỉnh

Thông tin 


  •  Tên game: THỢ SĂN CÁ SLOTS GAME
  •  Thể loại: Gambling game
  •  Đồ hoạ: 3D
  •  Chế độ: Chơi đơn, Multiplayers, Online
  •  Độ tuổi:  17
  •  Nhà phát hành: International Games System
  •  Nền tảng: Android 4.1 trở lên, iOS 8.0 trở lên
  •  Ngày ra mắt: 17/10/2015
  •  Giá game: Miễn Phí




Lối chơi

Khá giống với nhiều trò chơi Game bắn cá online khác, nhiệm vụ của người chơi trong Slots Game là phải kiếm được thật nhiều xu. Ban đầu, bạn sẽ nhận được số tiền là 200.000 xu khi tải về. Số xu bạn tích lũy sẽ tăng lên thông qua lắc xúc xắc nhận xu và bắt cá.

Người chơi sẽ được tham gia nhiều phòng bắn cá khác nhau gồm nhiều màn chơi. Một màn bắn cá thường kéo dài trong vòng 15 phút. Người chơi phải bắn được càng nhiều cá càng tốt thông qua các loại súng bắn có thể nâng cấp.

Nâng cấp súng bắn giúp bạn săn được nhiều cá hơn
Mỗi phát đạn bắn ra sẽ tốn một số xu nhất định. Với các loại súng cấp cao, số xu tiêu tốn cho mỗi lần bắn là càng lớn.

Đối với các loại cá nhỏ, bạn sẽ nhận được số xu ít hơn nhưng thường bách phát bách trúng. Còn đối với các loại cá lớn như cá mập, cá voi, nàng tiên cá,..., khi bắn trúng bạn sẽ nhận được số xu rất cao, tuy nhiên thường sẽ rất khó để bắn trúng.

Ngoài ra, người chơi còn có thể giao lưu so tài cùng với các cao thủ bắn cá khác trên thế giới, giúp nâng cao tính cạnh tranh và kịch tính khi chơi.

Đồ hoạ và Âm thanh

Nhận giải thưởng khi săn được cua may mắn 

THỢ SĂN CÁ Slots Game mang đến cho người chơi cảm giác chân thực giống như bạn đang ở sòng bắn cá thật. Với giao diện 3D bắt mắt, game mang đến cho bạn một thế giới thủy cung lung linh với nhiều loài cá với màu sắc đa dạng khác nhau.

Âm thanh là một điểm nổi bật của game. Nhạc nền rất dễ chịu, mang hương vị của đại dương. Tuy vậy, bạn hầu như sẽ không nghe được nhạc nền bởi âm thanh cực kích thích khi chơi game bắn cá.

Mỗi lần bắn sẽ phát ra tiếng thả lưới và khi bắn trúng cá, tiếng tiền xu rơi sẽ khiến cho bạn không thể dừng lại và tiếp tục bắn. Còn gì thích hơn khi bạn bắn trúng được cá lớn và một tiếng nổ lớn như một lời chúc mừng đến người chơi.

Với gameplay đơn giản nhưng hấp dẫn, game bắn cá dù ra mắt từ lâu nhưng vẫn thuộc top những game phổ biến vì khả năng gây nghiện. Còn chờ gì mà không tải ngay thợ săn cá slots game nào! Đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nơi thuỷ cung ở phần bình luận nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Xem thêm: Top game bắn cá hay nhất mọi thời đại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét