Tìm hiểu bí quyết sau nếu chơi Game Bắn Cá Đại Dương toàn thua lỗ


Bạn đã tham gia Game Bắn Cá Đại Dương rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ thỏa mãn, cách chơi game bắn cá của bạn chưa thể giúp bạn có được nhiều xu như ý muốn. Nếu bạn muốn thay đổi những điều trên, vậy thì hãy theo dõi bài viết ngày hôm nay, những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn chơi Bắn Cá Đại Dương tốt hơn.


Chú ý đến tốc độ

Có không ít người chơi game bắn cá không để ý đến tốc độ di chuyển của cá, đây là một sai lầm lớn khi chơi Game Bắn Cá Đại Dương. Thông thường, khi vừa đăng nhập là bạn lao đầu vào nạp đạn để bắt đầu săn cá, nhưng bạn đã bỏ lại phía sau một đặc điểm cực kỳ quan trọng, là tốc độ của những chú cá, mặc dù thời điểm xuất hiện là như nhau.

Cùng xuất hiện nhưng chưa chắc tốc độ di chuyển của cá đã như nhau


  • Game Bắn Cá nào cũng vậy, những chú cá nhỏ thường sẽ di chuyển chậm hơn những con cá trung bình. Cá nhỏ ít xu nên thường đi chậm dễ ngắm bắn, còn những loài cá di chuyển nhanh, khiến bạn tốn nhiều thời gian để săn lùng thì tất nhiên tiền thưởng sẽ cao hơn nhiều.
  • Dù vậy, những quy luật này hiếm khi áp dụng lên những loài cá khủng trong game ban ca doi thuong, bởi những loại này thường sẽ cần đến những loại đạn cực khủng để hạ gục chúng. Nhưng nhìn chung, khi chơi game bắn cá online bạn phải đặc biệt chú ý đến từng tốc độ của loài cá, để có thể bắn chính xác vào chúng hơn.


Săn những loại thưởng thêm


  • Nếu bạn tập trung quan sát, trong game bắn cá ăn xu thường có thưởng thêm một lượng xu nhất định khi săn những loài cá đặc biệt. Mặc dù rất hiếm khi xuất hiện trong Bắn Cá Đại Dương, nhưng một khi đã ra mặt là rất dễ bắn hạ. Hãy đợi nó di chuyển ra trung tâm màn hình, sau đó tập trung tiêu diệt nó, khả năng nhận thêm xu là 90%.
  • Vì sao phải đợi chúng ta giữa màn hình? Lúc này phạm vi di chuyển tương đối khá dài, bạn đã quen được tốc độ di chuyển của nó, đây là các yếu tố chúng bạn săn chúng dễ hơn. Hiện nay, có một game bắn cá ngoài thưởng thêm xu mà còn thưởng thêm vật phẩm, hay thăng cấp ngay cho người chơi nếu săn liên tiếp những loại cá thú vị này.


Không liều mạng với cá ẩn nấp


  • Trong Bắn Cá Đại Dương, không khó để nhận ra có nhiều chú cá thường ẩn mình trước những vật thể khác dưới đại dương. Nếu săn thành công những chú cá này, ta sẽ được thưởng thêm 20-30% số thưởng ban đầu. Cũng bởi vì mức thưởng hấp dẫn này, không ít người đã đâm đầu cố gắng thao túng chúng.
  • Nhưng ít ai đủ minh mẫn để nhớ rằng, để bắt được chúng là điều vô cùng khó, chưa kể game ban ca doi thuong còn giảm tỷ lệ bắn trúng nó. Việc liều mạng săn chúng cho bằng được, chỉ khiến bạn tiêu hao một lượng đạn vô ích mà chưa chắc đã lấy được lời từ chúng.


Để săn chúng thành công, bạn không được quên những quy tắc sau:


  • Lộ diện 2/3 thân mình.
  • Tốc độ bơi chậm.
  • Màn hình còn ít cá.

Những bí quyết trên Conggamebai.net thấy rằng không có gì là khó để thực hiện, trái lại nó rất dễ áp dụng và mang đến hiệu quả không ngờ tới khi chơi Game Bắn Cá Đại Dương. Chắc chắn, những bí quyết này sẽ giúp bạn nhanh chóng chinh phục mọi loài cá, mang đến điểm thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm nhận biết game Bắn Cá Thần Tài uy tín

Đăng nhận xét

0 Nhận xét