Game Bắn cá Thần Tài – Sức hút vô hình hấp dẫn người chơi


Game Bắn cá là một game ban ca doi thuong hay có cách chơi đơn giản được thế giới yêu thích, gần đây đã phát triển lên thành Game Bắn cá thần tài. Trò chơi Bắn cá thần tài đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng về việc phối hợp giữa tay – mắt – sự khéo léo và đầu óc tính toán.



Game Bắn cá Thần tài là game gì?

Bắn cá Thần tài là game bắn cá mới được phát triển thời gian gần đây và tạo nên sức hút mãnh liệt với nhiều lứa tuổi và giới tính khác nhau. Bên cạnh các bàn chơi game bắn cá truyền thống, trò chơi Bắn cá thần tài còn phát triển thành game bắn cá online và game bắn cá ăn xu trên mọi thiết bị di động như iPad, iPhone, Smartphone hay TV.

Khi tham gia vào bàn chơi Bắn cá thần tài, người chơi cần lựa chọn cho mình một chú cá và theo dõi chú cá đó để bắn đạn chính xác. Khi đã đủ số lượng đạn, người chơi có thể kích sát cá số lượng lớn và nhận được phần thưởng dựa trên số lượng cá bắn được.

Lưu ý gì khi chơi game Bắn cá thần tài?

Khi tham gia vào thế giới đại dương của trò chơi Bắn cá Thần tài, bên cạnh việc trang bị kỹ năng nhanh tay lẹ mắt, bạn còn cần phải chuẩn bị thêm cho mình một số kiến thức về các chế độ chơi, cũng như các từ ngữ đặc biệt có thể xuất hiện trong suốt quá trình chơi game bắn cá ăn xu.


  • Tỉ lệ đền

 Trong trò chơi Bắn cá Thần tài có vô vàn loại cá, mỗi loại cá sẽ có những tỉ lệ đền (giá trị để kích sát cá) khác nhau, người chơi cần theo dõi kĩ phần hướng dẫn của từng trò chơi để có chiến lược phù hợp. Bên cạnh đó, sẽ có những loại cá đem lại những lợi ích đặc biệt như Sứa (được free game), Nàng tiên cá (cơ hội tham gia jackpot cùng với giải thưởng có giá trị)


  • Vũ khí đặc biệt

Pháo điện tử: Với vũ khí này, bạn có thể bắn được hàng loạt cá số lượng lớn với phạm vi rộng. Pháo điện tử trong Bắn cá Thần tài được kích hoạt khi bạn bắn được một loại cá ngẫu nhiên có đem theo pháo điện tử. Sức công phá của Pháo điện tử thì tuỳ vào cấp độ của bạn hiện tại. Pháo điện tử chỉ có thể sử dụng được 1 lần sau khi nhận, phạm vi bắn, thời gian bắn thì lại tuỳ thuộc vào người chơi lựa chọn thời điểm kích hoạt pháo.

Đặt bom: Vũ khí này có cách nhận và sức sát thương trên vùng lớn tương tự như Pháo điện tử. Bắn loại cá ngẫu nhiên, bạn sẽ nhận được loại vũ khí này. Sức tiêu diệt của vũ khí tuỳ vào cấp độ của bạn và chỉ sử dụng được 1 lần kể từ lúc nhận vũ khí.

  • Free Game

Free Game sẽ được kích hoạt khi bắn được Sứa. Trong 1 màn game bắn cá online , tỉ lệ xuất hiện của Sứa là khoảng 1 lần, 2 lần hoặc 5 lần. Khi bắn được Sứa, free game sẽ được kích hoạt, bạn sẽ có 300 viên đạn miễn phí sử dụng trong vòng 1 phút. Hết thời gian quy định, bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng với số sứa bạn bắn được trong 1 phút đó.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý một số vấn đề khác như:


  • Đảm bảo không bị mất kết nối trong suốt quá trình chơi game Bắn cá thần tài. Trong trường hợp mất kết nối, máy chủ sẽ tự động lấy kết quả chơi game bắn cá trước khi bị mất kết nối làm kết quả cuối cùng của bạn, số đạn còn lại sẽ được hoàn lại vào tài khoản của bạn.
  • Khi mất kết nối, nếu tài khoản bạn vẫn còn vũ khí đặc biệt – sẽ không được tiếp tục sử dụng cho lần chơi tiếp theo.
  • Khi tham gia vào game Bắn cá Thần tài, bạn có thể nhận được những giải thưởng có giá trị dựa vào số lượng cá bắn được. Bạn cần nắm rõ được các thuật ngữ bên trên để không bị bỡ ngỡ khi vào trò chơi, tránh mất tiền cược một cách oan uổng. 


Các nhà phát hành game Bắn cá tại Việt Nam ngày càng nhiều, do cách chơi đơn giản, tỉ lệ ăn thưởng cao. Nhưng nên nhớ, hãy lựa chọn cho mình một nhà phát hành có uy tín như conggamebai.net. Trước tiên, là để không mất tiền đặt cược oan uổng, tiếp theo là có sự đa dạng trong các trò chơi ban ca để có sự lựa chọn phong phú hơn.

Xem thêm:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét