Phanh phui thủ thuật cần phải dùng đến khi chơi Vua Game Bắn Cá


Vua Game Bắn Cá đang là game online được yêu thích nhất hiện nay, đó là nhờ lối chơi đơn giản, chỉ cần thực hiện một vài thao tác là bạn đã có cơ hội chinh phục được đại dương bao la. Nếu vẫn là một tân binh chưa có nhiều kinh nghiệm, thì những thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn cải thiện trình độ của mình khi chơi Vua Game Bắn Cá đấy.


Thủ thuật bắn băng bi

Một trong những thủ thuật chơi game bắn cá hay nhất hiện nay mà ai cũng đang sử dụng chính là bắn băng bi. Lối chơi này không hề khó, đồng thời giúp bạn tăng số đạn bắn vào 1 con cá cùng một lúc. Quả thực thì cách chơi này có phần tiêu tốn nhiều đạn hơn bình thường, nhưng nếu đang ở cao trào khi tranh chấp với người khác, thì đây lại là chiến thuật hay ho.

Bình tĩnh và chờ đợi săn những loại cá hiếm

Tuy nhiên phải nhớ rằng, cách chơi game ban ca doi thuong này chỉ thích hợp dành cho những ai đã có số vốn rủng rỉnh trong túi. Đồng thời đây là thời điểm để ta bỏ qua những chú cá nhỏ, thay vào đó là săn những thứ quý hiếm hơn như cá mập, tiên cá, vàng rồng… Hãy cố gắng đầu tư đạn mạnh nhất mà bạn có thể, vì nếu săn được một loài cá hiếm bạn đã có cơ hội được thưởng gấp trăm lần số tiền bạn đầu tư vào đạn đấy.

Thủ thuật bắn cá theo bầy


  • Với game bắn cá online, không khó để được trông thấy cá xuất hiện theo bầy. Trong suốt ván chơi Vua Bắn Cá, lúc đầu sẽ chỉ có vài con cá đơn lẻ, nhưng nhanh chóng sau đó sẽ là những đàn cá lớn tụ tập, hãy thật bình tĩnh và kiên nhẫn đợi chúng xuất hiện và bắn vào giữa đàn cá, điều này sẽ giúp khả năng trúng một lần nhiều con cá là khá cao, cá càng đông càng dễ ăn đạn, xu về túi cũng nhiều hơn.
  • Tuy nhiên, trong Game Bắn Cá thì cũng đừng quên để mắt đến những chú cá lớn ở xung quanh đàn cá, chúng thường lượn lờ nơi đàn cá bơi qua. Trong trường hợp xấu nhất bạn bắn trượt cá lớn, thì xác suất trúng vào đàn cá nhỏ vẫn rất cao. Điều quan trọng khi chơi game bắn cá online là biết đợi chờ thời cơ thích hợp để săn cá.

Thủ thuật bắn cá đơn lẻ

Cách chơi game bắn cá đơn lẻ không hề khó, hãy dùng những loại đạn rẻ nhất và bắt đầu săn những con cá bơi một mình. Thế mạnh của những loại đạn này chính là rẻ, không nhất thiết phải có độ lan, tiêu diệt mục tiêu nhanh gọn lẹ. Nếu sử dụng đạn mạnh quá để săn những chú cá loại này, chắc chắn game bắn cá ăn xu không mang đến nhiều lợi nhuận dành cho bạn.

Nên có số lượng đạn cố định khi săn cá, nhưng nên lãng phí quá nhiều


  • Song song với đó, hãy ghi nhớ rằng khi đã tung ra 3 – 4 viên đạn nhưng cá vẫn không hề hấn gì, thì cách tốt nhất là nên chuyển sang con cá khác để săn. Đó là bởi lúc này cá đã bơi xa, đồng thời chưa chắc bạn bắn thêm đạn đã giết được đối tượng này.
  • Một số thủ thuật cần thiết nhất khi chơi Vua Bắn Cá thích hợp với tân binh, đã được Conggamebai.net tổng hợp đầy đủ ở bài viết ngày hôm nay, hy vọng đây sẽ là bài học giúp bạn săn bắn cá hiệu quả hơn. Chúc bạn may mắn và có một ván game thật vui vẻ.


Xem thêm: Tuyệt chiêu vượt qua những sai lầm cơ bản khi chơi game Bắn Cá Đại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét