Game Bắn Cá Đại Dương là gì? Tại sao nhiều người chơi đến vậy?


Game Bắn Cá Đại Dương là trò chơi mới được du nhập về Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng nó lại có lượng người chơi khá khủng, đó là do sự hấp dẫn của nó đem lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về trò chơi này thông qua bài viết này nhé.



Tìm hiểu về trò chơi

Trò Game bắn cá này được dựa trên trò bắn cá xèng chúng ta thường thấy rất  nhiều ở các khu vui chơi, trung tâm thương mại. Giao diện được  thiết kế khung cảnh dưới đại dương bao la. Tham gia trò chơi, các bạ sẽ được hóa vai thành những xạ thủ săn cá. Người chơi được trang bị rất nhiều loại súng để săn, bắn cá để mang về cho mình số điểm tương ứng. Những con cá càng khó bắn thì sẽ càng có được điểm cao.

Trò Game Bắn Cá Đại Dương từ khi ra đời tới nay đã có rất nhiều người tham gia, tại cả 3 vùng miền của Việt Nam. Nhận được sự ủng hộ này là do luật chơi bắn cá đổi thưởng đơn giản, dễ nhận thưởng. Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt mà nó đã ” làm mưa làm gió” trên thị trường game.

Một mẹo hay dành cho những người mới chơi  đó là nên chọn cho mình phòng chơi “Nghiệp dư” chứ không nên chọn phòng VIP. Bởi phòng VIP thường dành cho những người đã chơi lâu và cũng sẽ tốn khá nhiều tiền. Tuy rằng đây là trò giải trí thế nhưng nếu bạn muốn nhận được chiến thắng hay tỷ phú đại dương thì cần tập luyện, không nên bắn loạn xạ.

Những cách chơi Bắn Cá Đại Dương


  • Bắn cá theo đàn

Thông thường để băn cá đại dương huyền bí ios theo đàn thì người chơi cần có 4-5 xu cho một lần bắn. Màn hình sẽ hiện một đàn cá to xuất hiện, người chơi sẽ bắn vào giữa đàn cá đó. Mỗi con cá bắn trúng, người chơi sẽ nhận dược 5 xu, chính vì thế đàn cá càng nhiều,  người chơi càng thu được nhiều xu hơn. Tuy nhiên cần chú ý rằng khi đàn cá bơi qua thì sẽ có một con cá to nhất để cản người chơi không bắn được. Vì vậy mà cần tìm thời điểm thích hợp để bắn hạ nó.


  • Game Bắn cá đơn lẻ:

Nếu như bạn chọn kiểu bắn này đại dương huyền bí apk thì không cần nhiều xu, chỉ cần dùng 2 xu, với kiểu đạn này thì bạn bắn 1 con cá khá ổn. Với những con cá xuất hiện đơn lẻ thì  dùng đạn 2 xu không có độ lan cũng đủ để tiêu diệt nó. Cần chú ý nếu như bạn đã bắn 3 đến 5 viên đạn mà con cá này không chết thì hãy bỏ qua vì lúc này nó sẽ đi xa tầm bắn. Nếu như cứ tiếp tục bắn thì bạn sẽ không những không diệt được nó mà còn bị tốn một khoản tiền.


  • Game Bắn cá to, cá mập

Đây được coi là cách chơi khá tốn kém bởi người chơi cần bỏ ra một khoản tiền khá nhiều. Trung bình sẽ khoảng vài nghìn xu để chơi. Lúc này trên màn hình sẽ không xuất hiện những con cá nhỏ 1-2 xu mà sẽ chỉ có những con cá to, cá mập và nàng tiên cá. Mỗi lần bắn sẽ sử dụng đạn nhiều tiền khoảng 7 đạn, bởi mỗi lần bắn được cá thì người chơi sẽ nhận được 100 đến 200 xu cùng với những phần thưởng khác nữa.

Ở trên là toàn bộ những điều mà người chơi cần biết khi tham gia trò chơi này. Để tìm hiểu thêm về trò chơi, các bạn học đọc tại https://www.conggamebai.net/nhé.

Xem thêm: Game Bắn Cá Rồng Vàng ngày nay có cách chơi như thế nào

Đăng nhận xét

0 Nhận xét