Vua Game Bắn Cá trò chơi siêu Hot- Càng chơi càng nhận được nhiều quà tặng


Vua Game Bắn Cá chắc hẳn là một game không còn xa lạ đối với nhiều người chơi game online. Nó là trò được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để chơi mỗi khi rảnh rỗi. Tại sao nó lại nhận được nhiều sự mến mộ như vậy, mặc dù ra đời khá muộn? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này của chúng tôi  nhé.



Giới thiệu về game Vua Bắn Cá


  • Đây là một trò chơi được lấy ý tưởng từ trò bắn cá xèng đổi thưởng tại các trung tâm thương mại khu vui chơi. Trò chơi cho phép người chơi cùng lúc bắn đối kháng với nhiều loại cá khác nhau như rồng vàng, nàng tiên cá… Giao diện của trò chơi được thiết kế bắt mắt, sống động.
  • Cách chơi của Game bắn cá cũng khá đơn giản, nhẹ nhàng chứ không quá mạnh mẽ. Tuy nhiên nó lại thu hút rất nhiều người tham gia và nó phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi. Người chơi càng bắn được nhiều cá thì sẽ nhận được nhiều xu và sẽ nhanh chóng lên cấp. Theo như luật chơi của Vua bắn cá thì người chơi sẽ hóa thân thành một ngư phủ sử dụng súng để bắn cá. Chỉ cần dùng tay chạm nhẹ vào màn hình, hướng súng tới mục tiêu mà bạn muốn bắn. Mỗi lần bắn trúng cá người chơi nhận được một lượng vàng. Tùy thuộc vào độ hiếm của cá mà lượng vàng nhận được nhiều hay ít.



Game Bắn Cá phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi

Tuy rằng trò chơi khá dễ, nhưng người chơi phải tính toán, không nên bắn đạn vô tội vạ. Làm như vậy sẽ nhanh hết đạn và sẽ khiến mất một khoản tiền đáng kể. Khi chơi cũng cần chú ý nâng vũ khí, để giúp cho việc săn cá đạt hiệu quả hơn. Người chơi cũng cần để ý khi game có sự kiện để săn được nhiều phần quà thú vị nhé. Nếu như thường xuyên luyện tập có thể trở thành vua bắn cá bá chủ đại dương.

Những cách chơi trong Vua Bắn Cá


  • Bắn cá đơn lẻ

Với cách bắn cá đơn lẻ này thì vua ban ca 3d không đòi hỏi người chơi cần quá nhiều xu. Mỗi lần chơi chỉ cần sử dụng 2 xu là có thể bắn một con cá. Cá đơn lẻ rất dễ bắn vì vậy không cần trang bị súng có độ lan rộng. Tuy nhiên người chơi cũng cần chú ý, không nên bắn quá nhiều chỉ từ 3-4 viên đạn mà cá không chết thì chúng ta dừng lại. Khi cá đã đi xa quá tầm bắn thì bắn cũng không có tác dụng mà còn khiến tốn đạn.


  • Bắn cá theo đàn

Để bắn cá theo đàn thì sẽ tốn xu hơn, cần có 4-5 xu cho một lượt chơi. Lúc này trên màn hình sẽ có một đàn cá rất to, người chơi nên ngắm vào giữa đàn cá để bắn. Mỗi lần tiêu diệt được một con cá sẽ tương ứng với 5 xu. Bởi vậy người chơi càng bắn được nhiều thì càng nhận được nhiều xu. Khi đàn cá đi qua, sẽ có một con cá lớn che tầm bắn của người chơi, vì vậy cần lựa chọn thời điểm để bắn hạ nó.


  • Bắn những con cá to

Trong ba cách chơi thì đây là cách chơi ngốn tiền nhất. Mỗi lần chơi có thể mất lên tới vài nghìn xu. Thế nhưng đổi lại, trên màn hình sẽ không xuất hiện những con cá nhỏ lẻ chỉ 1-2 xu. Thay vào đó là những con cá mập, con cá to hay nàng tiên cá. Mỗi lần bắn hạ được cá thì người chơi sẽ nhận được 100 đến 200 xu cho một con cá cùng với những phần thưởng đi kèm.

Xem thêm: Game Bắn Cá Phá Hủ – Mẹo hay giúp người chơi dành chiến thắng dễ dàng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét