Game Bắn Cá Phá Hủ – Mẹo hay giúp người chơi dành chiến thắng dễ dàng


Game Bắn Cá Phá Hủ là trò chơi được dựa trên trò chơi băn cá bày ở ác trung tâm thương mại cũng như khu vui chơi rất nhiều. Đây là trò chơi được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi cách chơi đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Để giúp các bạn dành chiến thắng và nhận được nhiều phần thưởng, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo hay khi chơi trò này.



Mẹo hay giúp người chơi dành chiến thắng

Game Bắn Cá này chơi khá đơn giản, tuy nhiên người chơi cần có những mẹo nhỏ giúp cho việc chơi dễ dàng hơn.  Game ban ca doi thuong ngay nay nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Dưới đây la một số mẹo hay:

 Không nên chỉ dành thời gian bắn cá to

Việc bắn những con cá to sẽ giúp cho bạn nhận được nhiều xu hơn. Tuy nhiên cùng với đó sẽ làm cho bạn phải mất nhiều thời gian hơn, tốn đạn hơn. Nếu như bạn bắn cá mà chúng không chết thì bạn đã bỏ phí một lượng đạn khá nhiều. Chính vì vậy khi chơi bắn cá không nên chỉ dành thời gian để bắn những con cá to. Nhất là đối với những người mới chơi thì hãy săn những con cá nhỏ để bắn. Nó sẽ giúp các bạn vẫn sẽ ăn được xu mà không bị tốn quá nhiều đạn bắn.

Cá vừa xuất hiện lập tức bắn luôn

Đây là một trong những mẹo hay mà các cao thủ của trò chơi này đã chia sẽ với những người chơi mới. Khi các bạn vừa thấy cá xuất hiện thì hãy ngay lập tức bắn chết nó. Cách này sẽ gúp triệt hạ được cá nhanh chóng và thu về đồng xu. Các bạn có thẻ trải nghiệm nhiều hơn khi chơi game bắn cá online.

Bắn theo từng đàn cá

Ở cách chơi game bắn cá này khi thấy đàn cá bắt đầu xuất hiện thì các bạn hãy chỉnh đạn 2 hoặc 3 và 5 phát đạn. Cách này sẽ giúp bắn được nhiều cá cùng một lúc, giúp người chơi tiết kiệm được thời gian và nhanh chóng thu đồng xu về.

Bắn cá bằng bi


  • Đây là mẹo khá hay và được nhiều người áp dụng khi tham gia trò chơi này. Tuy nhiên cùng với đó nó sẽ  ngốn của người chơi khá nhiều đạn. 
  • Các bạn hãy bắn đạn vào góc tường và số đạn đó sẽ bắn dội ngược lại vào đàn cá. Trong khoảng thời gian chờ cho đạn dội lại vào cá thì các bạn có thể tranh thủ bắn được một lượt đạn mới. Lần này các bạn hãy bắn trực tiếp vào đàn cá đang bơi ra. 
  • Hai làn đạn cùng bắn ra như vậy sẽ khiến cho tỉ lệ cá bị hạ nhiều hơn. Tuy nhiên người chơi cũng cần quan sát kỹ lưỡng, căn góc máy để tránh đạn bị bay lạc, khiến phí phạm đạn.

Bắn đạn vào góc tường và số đạn đó sẽ bắn dội ngược lại vào đàn cá

 Khi có đủ đạn sẽ bắn cá lớn
Với người chơi có nhiều tiền đầu tư thì thay vì bắn những đàn cá nhỏ thì hãy bắn cá to như cá mập, nàng tiên cá… Với lượng đạn lớn thì sẽ hạ gục những con cá to rất nhanh và mang về được nhiều xu.  Cá càng to thì số tiền thưởng mang về sẽ càng lớn.

Ở trên là những mẹo hay mà chúng tôi muốn chia sẻ về trò game bắn cá ăn xu. Hy vọng rằng với những mẹo trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ của trò chơi này. Để tìm hiểu thêm hãy truy cập  https://www.conggamebai.net/ nhé.

Xem thêm: Game Bắn cá Thần Tài – Sức hút vô hình hấp dẫn người chơi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét