Game Bắn Cá Rồng Vàng mẹo hay giúp người chơi “bách phát bách trúng”


Game Bắn Cá Rồng Vàng là trò chơi được lấy cảm hứng từ trò bắn cá bằng xèng. Chúng ta sẽ thấy nó rất nhiều ở những khu vui chơi hay các trung tâm thương mại. Trò chơi này được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn giết thời gian khi rảnh rỗi. Trong bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn những mẹo hay giúp dành được chiến thắng và nhận nhiều xu cho mình nhé.



Mẹo chơi dễ dàng chiến thắng Game Bắn Cá Rồng Vàng

Cũng giống với  rất nhiều trò chơi khác, Game Bắn Cá tuy cách chơi không quá khó nhưng người chơi cũng cần có những mẹo nhỏ cho mình. Dưới đây là một số gợi ý được các cao thủ của trò game này chia sẻ cùng với những người chơi mới bắt đầu.

Nên bắn cá to và cá bé


  • Với  game ban ca doi thuong khi người chơi nếu như bắn được cá càng to thì sẽ nhận được rất nhiều xu. 
  • Tuy nhiên cùng với đó người chơi sẽ phải tốn khá nhiều đạn mới hạ gục được những con cá to này. 
  • Việc hạ được chúng cũng khá hên xui, chính vì thế nếu như chúng chạy được thì bạn sẽ bị mất rất nhiều đạn. Bởi vì vậy các bạn nên kết hợp săn bắn cả những con cá nhỏ. Tuy rằng các bạn sẽ ăn được ít xu hơn, nhưng tỉ lệ hạ được nhưng con cá nhỏ này lại rất cao. Hơn thế  nữa lượng đạn để bắn chúng cũng không mất quá nhiều.


Bắn cá ngay khi chúng xuất hiện

Đối với những người mới tham gia chơi game bắn cá ăn xu thì đây là một mẹo khá bổ ích mà những người đã có kinh nghiệm muốn chia sẻ. Khi đàn cá vừa mới xuất hiện thì hãy bắn đạn về phía chúng. Cách này sẽ giúp hạ chúng một cách nahnh chóng, nhờ đó lượng tiền xu đem về cũng sẽ được nhiều hơn.

Không bắn nhỏ lẻ mà bắn theo đàn

Với mẹo này người chơi sẽ mất khá nhiều đạn. Khi thấy đàn cá, thay vì bắn đạn một sẽ chỉnh thành đạn 2,3 hay 5 để bắn. Đây cũng là cách gúp người chơi hạ được nhiều cá cùng một lúc. Nó cũng sẽ giúp rút ngắn thời gian chơi và thu được nhiều xu hơn.

Bắn cá vào góc tường

Cách này được rất nhiều cao thủ lựa chọ để chơi, tuy nhiên nó cũng sẽ tiêu tốn của người chơi khá nhiều đạn. Người chơi thay vì bắn trực diện vào cá mà sẽ bắn bào tường, những viên đạn này sẽ dội ngược lại bắn vào đàn cá. Cùng với đó người chơi tiếp tục bắn thẳng vào những con cá đang bơi. Với hai lượt đạn liên tục như vậy chắc chắn sẽ hạ được nhiều cá hơn. Tuy  nhiên cách này khá tốn  kém vì vậy người chơi cần chú ý quan sát, căn chỉnh súng bắn để không bị lạc đạn

Săn những con cá lớn

Cách này sẽ cần khá nhiều đạn, vì vậy nếu như bạn có dư tiền thì hãy thử ngay cách này. Các bạn hãy săn cá mập, nàng tiên cá… khi các bạn có lượng đạn lớn thì sẽ hạ gục rất nhanh những con cá to này. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn mang về nhiều tiền thưởng hơn rất nhiều.

Bài viết trên đã chia sẻ với các bạn những mẹo hay, đơn giản và dễ chơi khi tham gia trò chơi game bắn cá. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích và các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ. Để tìm hiểu thêm về game bắn cá online hãy truy cập https://www.conggamebai.net/ nhé.

Xem thêm: Cách chơi Game Bắn Cá Đại Dương đơn giản dễ kiếm tiền

Đăng nhận xét

0 Nhận xét