Mẹo chơi Vua Game Bắn Cá được chia sẻ bởi các cao thủ lão làng


Trò chơi Vua Game Bắn Cá được rất nhiều bạn yêu thích và dành khá nhiều thời gian để chơi trò này. Làm được điều này bởi cách chơi của nó đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng và mọi độ tuổi. Tuy nhiên để chiến thắng và ăn được nhiều tiền thưởng thì không phải ai cũng làm được. Các cao thủ có nhiều năm kinh nghiệm trong trò game bắn cá này sẽ chia sẻ cùng người chơi ở bài viết này. Đừng bỏ qua bài viết này nhé.


Sử dụng cách bắn cá ở ria

Hầu hết người chơi Game bắn cá sẽ thường chọn bắn những con cá to mà bỏ qua những con cá nhỏ. Bởi khi hạ được những con cá to thì sẽ dành được rất nhiều tiền thưởng. Tuy nhiên theo những cao thủ chia sẻ game ban ca doi thuong thì không nên áp dụng cách này. Bởi nếu như bắn cá to không chết thì bạn sẽ tốn khá nhiều đạn mà không thu được phần tiền xu nào cả. Những con cá dính đạn lạc bị chết cũng không được tính. Vì vậy khi chơi các bạn hãy tận dụng ở ria màn hình có những chú cá nhỏ để bắn. Chú ý khi bắn ở cách này thì hãy bắn từng viên đạn một theo chuẩn hướng ngắm. Mỗi con cá chỉ cần bắn 1 viên đạn, còn với con to hơn thì sẽ bắn 2-3 viên.

Bắn cá ngày lập tức khi nó vừa xuất hiện

Khi vừa thấy cá xuất hiện các bạn hãy lập tức hạ gục nó, vì vậy hãy chỉnh súng bắn đúng với mục tiêu. Với cách này chắc chắn cá sẽ bị chết và bạn nhận được rất nhiều xu, chỉ cần ngồi canh cá bơi và săn dàng nạp đạn. Sau đó hãy tìm một góc bắn thật chuẩn khi thấy cá bơi là bắn ngay. Để có thể trở thành cao thủ các bạn hãy tham gia game bắn cá online thường xuyên.


Khi vừa thấy cá xuất hiện các bạn hãy lập tức hạ gục nó, vì vậy hãy chỉnh súng bắn đúng với mục tiêu

Bắn những con cá đi đơn lẻ

Với cách bắn chơi game bắn cá này thì bạn sẽ không cần phải sử dụng đến nhiều đạn và những viện đạn lớn. Chỉ cần dùng những viên đạn nhỏ là có thể hạ gục được cá, việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn đạn. Tuy nhiên cần chú ý nếu như bắn từ 3 đến 5 lần mà cá chưa chết thì nên dùng lại và chuyển mục tiêu khác để tránh bị phí đạn nhé.

Bắn cá theo bầy nhiều con

Nếu như bạn thấy trên màn hình có khoảng 10 con cá đang bơi ra thì hãy dùng đạn đôi nhắm vào chúng và bắn liên tiếp. Cách này sẽ  giúp  chơi vua bắn cá có tỷ lệ bắn cá thành công rất nhiều và bạn nhận được khá khá tiền xu đó.

  • Nếu như bạn thấy trên màn hình có khoảng 10 con cá đang bơi ra thì hãy dùng đạn đôi nhắm vào chúng và bắn liên tiếp
  • Bắn những con cá to
  • Đối với những bạn có nhiều đạn thì không nên bỏ qua cách này, tuy rằng sẽ mất một lượng đạn rất lớn thế nhưng tiền xu mà bạn thu về cũng không hề ít. Thay vì tốn thời gian ngồi săn những con cá bé thì hãy dành đạn để bắn những con cá to như cá voi, cá tiên…Mỗi lần bắn các bạn sẽ phải dùng đến 7 viên đạn để hạ chúng, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ khi áp dụng cách chơi này nhé.


Để dành được chiến thắng bất kỳ trò chơi nào cũng đều cần có thời gian tìm hiểu nhiều cũng như dành chời gian luyện tập. Vì vậy hãy truy cập tại đây để cập nhập những tin tức mới về trò game bắn cá ăn xu và các trò game đang Hot nhất nhé.

Xem thêm: Thủ thuật Game Bắn Cá Phá Hủ tạo nên kỳ tích bất ngờ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét