Mẹo chơi Game Bắn Cá Thần Tài cực hay do chính cao thủ chia sẻ


Bạn có phải là người yêu thích Game Bắn Cá Thần Tài? Bạn vẫn thường xuyên dành hằng giờ để săn từng con cá nhưng vẫn chưa thỏa lòng mong muốn và tốn kém khá nhiều. Vậy thì hãy nhanh chóng tham khảo một số mẹo sau đây, biết đâu nó sẽ giúp bạn tăng thêm trình bắn cá của mình hơn.


Chiến thuật chơi ria


  • Theo nhận định của conggamebai.net, một trong những sai lầm lớn nhất của những người mới tập chơi game bắn cá chính là tham lam săn những con cá lớn để nhanh chóng kiếm lời mà quên mất những con cá nhỏ.
  • Rõ ràng đây là cách chơi game ban ca doi thuong không hề khoa học chút nào cả, nếu vẫn còn yếu tay khi bắn cá thì tốt nhất không nên áp dụng cách này. Vì sao ư, bạn phải biết rằng bắn cá lớn không chết thì bạn sẽ mất đi số đạn khá lớn, những chú cá bị lạc đạn chết thì cũng không được tính thưởng xu nào.


Không nên săn cá lớn khi chưa có kinh nghiệm

Nếu là người chơi game bắn cá thông minh, hãy tận dụng góc nhỏ máy bắn để săn cá nhỏ. Trước tiên hãy xoay nòng súng liên tục quanh bàn, sau đó hãy thử bắn từng viên một cách chậm rãi và cho mỗi viên đi một hướng, chắc chắn mỗi viên sẽ dính 1 con, với những cá lớn thì hãy thử 2 hoặc 3 viên.

Cách chơi game gắn cá này được nhiều người áp dụng, đó là bởi thay vì dùng 10 viên tập trung bắn chết cá lớn nhưng khả năng không khả quan, thì với 10 viên đó để diệt cá nhỏ, biết đâu lại có cơ hội ăn được cá lớn đã trúng đạn từ những người chơi trước.

Chỉ săn cá lớn khi đủ đạn

Cách chơi game bắn cá ăn xu này chỉ thích hợp cho những ai sở hữu tài khoản có lượng tiền khá lớn nhé, khi có một số tiền lớn thì việc săn cá nhỏ là điều không cần thiết nữa, thay vào đó hãy săn những con cá khủng hay Bắn Cá Thần Tài… Và hãy nhớ rằng, luôn ưu tiên những viên đạn lớn để dễ dàng hạ gục cá lớn trong vòng một nốt nhạc.

Mỗi một con cá khủng mà bạn săn được, mức thưởng của bạn có thể gấp từ 100 – 200 lần tương ứng với mức tiền viên đạn mà bạn đã bắn đi.

Săn cá ngay khi ra khỏi bàn


  • Thông thường những con cá khi vừa mới ra khỏi bàn sẽ chết ngay, vì vậy bạn hãy quan sát cho thật kỹ những con cá nào vừa ra khỏi bàn là bắn ngay nhé.
  • Chỉ săn có lớn khi thật sự có đủ đạn
  • Nếu bạn có khả năng tính xác suất vào những chú cá có thể chết theo kiểu này, thì việc hưởng xu thưởng về tay là điều không hề xa vời. Nhiệm vụ chính lúc này chỉ là nạp đạn sẵn sàng và nạp đạn vào những góc bàn rồi đợi cá vừa ra là bắn lấy xu ngay thôi.


Bắn tăng đạn

Hiểu nôm na cách chơi Bắn Cá Thần Tài này là bạn cứ bắn tăng đạn lên, cứ khoảng 9 con cá mỗi con 1 đạn rồi tăng lên tầm 2-3-4 đến 100 chẳng hạn. Khi bắn đến viên thứ 100, có thể bạn sẽ mất tầm 500 điểm, nhưng cá sẽ chết trong lúc bạn đang bắn lại thu về 1.000 điểm thưởng.

Dù cho cá chết ở viên đạn thứ mấy đi chăng nữa, chắc chắn cách bắn này vẫn giúp bạn có lãi. Nếu nhanh tay nhanh mắt, bạn có thể tăng đạn theo nhiều cách khác nữa và tha hồ thu xu về túi của mình.

Để có thể chiến thắng trong Game Bắn Cá là điều không hề đơn giản, muốn chiến thắng tuyệt đối bạn phải biết phối hợp nhiều yếu tố với nhau, kèm theo đó là một chút may mắn và một chút đầu óc tính toán. Chúc bạn sớm tìm ra được những yếu tố mà mình còn đang thiếu, để ngày càng cải thiện trình bắn cá của mình hơn.

Xem thêm: Phanh phui thủ thuật cần phải dùng đến khi chơi Vua Game Bắn Cá

Đăng nhận xét

0 Nhận xét